สุนัขอึ๊งได้ทำลายความงามของหญิงที่สวยงาม

ถึงกับขนลุก!!! บีบเห็บใส่ถุง 45 วันมาดูจะเกิดอะไรขึ้น??

สุนัขอึ๊งได้ทำลายความงามของหญิงที่สวยงาม
จะดูแลชีวิตของคุณสำหรับอนาคต
แพร่กระจายไปทั่วโลก! ความกลัวที่ไร้กาลเวลา

เห็นแล้วถึงขั้นขนลุก!!! เมือบีบเห็บใส่ถุงพลาสติกแล้วปิดให้มิดชิด เพื่อพิสูจน์ว่ามันจะแพร่พันธุ์เหมื่อกับที่มีตำนานเล่าขานกันต่อๆมาจริง หรือไม่ไปดู??

เห็บเกิดขึ้นได้จากสภาพแวดล้อมของสุนัข เช่น ถูกเลี้ยงในสนามหญ้า อยู่กับพื้นดิน บริเวณกรง คลุกคลีกับสุนัขตัวอื่น หรือร้านฝากเลี้ยง ร้านหมอ ก็สามารถติดได้เช่นกัน ความเชื่อว่าการบี้เห็บแล้วจะทำให้เห็บเกิดมากมายเป็นทวีคูณ ได้สั่งสอนลูกหลานของตนต่อๆ กันมาเนิ่นนานว่าเมื่อเก็บเห็บออกจากตัวสุนัขแล้ว อย่า บี้เห็บเป็นอันขาด
เห็บตัวเมียจะวางไข่เพียงครั้งเดียวเป็นจำนวนมาก อาจถึง 3,000-4,000 ฟอง และเมื่อวางไข่จนหมดท้องแล้ว เห็บตัวนั้นก็จะตายไป แต่ก่อนที่เห็บตัวเมียจะวางไข่นั้นได้ มันจะต้องได้รับการผสมพันธุ์และต้องกินเลือดสุนัขจนตัวเป่งเต็มที่เสียก่อน

ทั้งนี้ได้ลองพิสูจน์โดยการบีบเห็บใส่ถุงแล้วทิ้งไว้ 45 วัน ก็ได้ปรากฏดั่งในรูปโดยที่มีไข่และตัวออกจำนวนมากเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเมื่อเก็บเห็บได้มากในแต่ละครั้ง ควรลวกด้วยน้ำต้มเดือดเห็บเหล่านั้นก็จะตายหมด หรืออาจเก็บไว้ในขวดแอลกอฮอล์หรือน้ำมันก๊าดก็ได้ เห็บจะตายและถูกดองไว้ ไม่เน่าเปื่อยด้วย
ขอบคุณข้อมูล "dogilike" ภาพจาก "สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก Tum BuCa AD","แนวหน้า"




ดูวิดีโอภาพถ่าย!












Share on Google Plus

About nov sopheng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment