คนระนองฮือฮา! งูจงอางยักษ์ 5 ม. โผล่มาตายวันพระ

               Log in
           
(30 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ตและโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างแชร์ภาพเหตุการณ์ที่ จ.ระนอง ซึ่งชาวบ้านสามารถจับงูจงอางยักษ์เอาไว้ได้ มีความยาวเกือบ 5 เมตร แต่ปรากฏว่างูจงอางเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ชาวบ้านได้แห่กันดู งูจงอางยักษ์ ที่ระบุว่าได้เลื้อยเข้ามาอยู่อาศัยที่สวนยางพาราของชาวบ้านบริเวณดังกล่าว หมองูท้องถิ่นและชาวบ้านจึงได้ร่วมมือกันช่วยจับ แต่มีรายงานว่า งูจงอางตัวดังกล่าวถูกทุบตีจนเสียชีวิต เนื่องจากชาวบ้านกลัวว่าจะถูกงูทำร้าย

จากการตรวจสอบ งูจงอางตัวดังกล่าวเป็นงูขนาดใหญ่ วัดความยาวตามลำตัวได้ถึง 4.70 เมตร ส่วนหัวมีขนาดใหญ่ใกล้เคียงกับใบหน้ามนุษย์ เมื่อผ่าท้องตรวจสอบก็พบว่า มีงูเหลือม ยาว 2 เมตรอยู่ในท้อง สร้างความประหลาดใจแก่ชาวบ้านที่พบเห็น บางคนเชื่อว่าเป็นลางบอกเรื่องโชคลาภ เนื่องจากงูจงอางตัวดังกล่าว ออกมาให้พบเห็นในวันพระ

อย่างไรก็ตาม กรณีการเสียชีวิตของงูจงอางตัวดังกล่าว ยังเป็นที่ถกเถียงกันในโลกอินเตอร์ จนมีการชี้แจงว่า งูจงอางเสียชีวิตเอง ไม่ได้ถูกกลุ่มชาวบ้านทุบตีตามที่เป็นข่าว เนื่องจากเป็นงูขนาดใหญ่เช่นนั้น ไม่มีใครกล้าเสี่ยงเข้าไปจับ อีกทั้งยังมีความเชื่อว่า งูจงอางเมื่อใกล้จะเสียชีวิต มักจะออกมาปรากฏตัวให้เห็น





Share on Google Plus

About nov sopheng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment