นางเอกใสๆ..มีแค่ในละคร



มิน–พีชญ
ล่าสุดที่ต้องขยี้ตาเพื่อให้เห็นว่าไม่ได้ฝันไป เพราะไม่เคยคาดคิดว่าจะได้เห็นนางเอกแถวหน้า มิน–พีชญา สลัดผ้า “โนบรา” ขึ้นปกหนังสือ หรือว่า น้องมิน อยากจะเปรี้ยวซ่า “ทิ้งทวน” ก่อนจะไปสวมบทสาวน้อย “พจมาน” ในละคร “บ้านทรายทอง” เรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับรับไม่ได้ ออกมาแสดงความผิดหวัง เพราะอยากเห็น มิน สตัฟฟ์ ในภาพเรียบร้อยตลอดไป แต่ มิน ก็ออกตัวว่า“ตัวเองมีหลายลุค มันแล้วแต่เนื้องานมากกว่า”

แต้ว–ณฐพร
ก่อนหน้านี้สาวหน้าสวยแบ๊ว แต้ว–ณฐพร ไปเที่ยวทะเลคลายร้อนกับหนุ่ม ต้น–อาชว์ หวานใจ เลยนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโพสต์รูปในไอจีเหมือนใครๆ เค้าทำกัน! แต่กลับเป็นประเด็นฮือฮาถูกถล่มว่าไม่เหมาะไม่ควร! ไม่ใช่ภาพลักษณ์นางเอก! แต้ว รีบบอกเลย “หนูก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย แล้วก็ไม่ได้มีอะไรให้โป๊ด้วย ไม่ต้องห่วงค่ะ” จบนะ!


แซมมี่ เคาวเวลล์
นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอก 7 สี อวดหุ่นนางแบบในบิกินี่เวลาไปเที่ยวทะเลชวนซี้ด..ด แล้วก็ลุกขึ้นมาถ่ายหวิว เลยถูกตามรอย


โฟร์–มด
หรือจะเป็นนักร้องดูโอ้อย่าง โฟร์–มด และฝาแฝด เนย–แจม เนโกะจัมพ์ ซึ่งอยู่สายแบ๊วมาหลายปี จนหลังๆค่ายเพลงเปิดไฟเขียวเลยลุกขึ้นมาถ่ายแบบบิกินี่ขยี้ใจหนุ่มๆทั้งประเทศซะละลาย กลายเป็นสาวเต็มตัว!!


ยิปซี–คีรติ
สาวหน้าใส ยิปซี–คีรติ ก็เพิ่งไปทะเลนอนเหยียดในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ เป็นตัวแทนนางเอกแสดงความเห็นว่า “จริงๆมันไม่เกี่ยวกับนางเอกหรือไม่นางเอกหรอก พวกเรา เวลาไปเที่ยว มันก็ใส่ชุดว่ายน้ำ สมัยนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นบิกินี่เกือบทั้งนั้น ที่จริงอยากให้มองเราเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งมากกว่า”
ใช่เลย...ภาพที่เห็นในจอก็แค่ “มายา” แต่ว่าตัวตนที่แท้จริง อาจจะมีมุมแซ่บกว่าที่คิด..ด!
Share on Google Plus

About nov sopheng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment