โพสต์ก่อนตาย! หนุ่มสาวขึ้นสะพานสารสิน แล้วขับสวนเลนชน 6 ล้อดับ



กลุ่มแฟนเพจเพื่อนสาวรุ่นที่เสียชีวิตพร้อมแฟนหนุ่ม จากอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกับรถ 6 ล้อ ที่ภูเก็ต ที่ผู้ตายเป็นฝ่ายขับฝ่าวันเวย์เข้าไปเอง มีการแชร์ภาพฝ่ายหญิงกำลังยืนบนสะพานสารสิน พร้อมข้อความที่เป็นปริศนา ระบุเป็นภาพสุดท้ายก่อนตาย...

จากอุบัติเหตุสยองที่คร่าชีวิต 2 หนุ่มสาว รถกระบะมิตซูบิชิ สีแดง-บรอนซ์ ทะเบียน บธ 733 ภูเก็ต ชนกับรถหกล้อบรรทุกผัก สีขาว ทะเบียน 80-9658 ภูเก็ต บริเวณโค้งหาดทรายแก้ว ห่างจากด่านตรวจภูเก็ตราว 100 เมตร หมู่ 5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ นายสุทธิพงษ์ มีศิริ อายุ 20 ปี และ น.ส.สุธิดา เอี่ยมสำอาง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคู่รักกัน เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่ารถกระบะของผู้เสียชีวิต เป็นฝ่ายวิ่งสวนเลนเข้ามาในถนน ซึ่งเป็นทางวันเวย์ หรือวิ่งทางเดียว ทำให้รถหกล้อ ไม่สามารถเบรกหยุดรถ หรือหักหลบได้ ส่งผลให้พุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรง เสียงดังสนั่น จนหนุ่มสาวคู่รักเสียชีวิตคาที่

อยางไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ การสอบสวนยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท หรือมีสาเหตุมาจากเรื่องอื่น

          สภาพยับเยิน....ของรถปิ๊กอัพ ที่ขับฝ่าวันเวย์เข้าไปประสานกับรถ6 ล้อ ทำให้คู่รักดับทั้งคู่


ขณะเดียวกัน ได้มีการแชร์กันในกลุ่มแฟนเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.สุธิดา เอี่ยมสำอาง เป็นรูปหญิงสาวกำลังยืนมองป้ายสะพานสารสิน พร้อมข้อความ "ครั้งนี้เรามาไกล เกินที่จะหันหลังกลับแล้ว # ที่รัก…กำลังมองหาความหมายของชีวิตที่สะพานรักสารสิน" ระบุว่าเป็นโพสต์สุดท้ายของน.ส.สุธิดา ผู้ตาย เหมือนจะสั่งเสีย หรือจะสั่งลาอะไรสักอย่าง

สำหรับสะพานสารสิน เป็นสะพานแรกที่มีการสร้างเพื่อข้ามจาก จ.พังงา ไป จ.ภูเก็ต ความยาว 660 เมตร ในอดีตเคยเกิดเรื่องสะเทือนใจ เมื่อมีหนุ่มสาวที่ไม่สมหวังในความรักเพราะถูกผู้ใหญ่กีดกัน ชวนกันมากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย โดยการนำผ้ามาผูกขาติดกัน จนกลายเป็นสถานที่ในตำนานแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต หนุ่มสาวบางคู่ถึงกับมาสาบานรักกันที่นี่ จนมีชื่อเรียกว่า "สะพานรักสารสิน"
Share on Google Plus

About nov sopheng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment